Tại sao phải sử dụng bê tông thương phẩm

Bê tông tươi là bê tông trộn sẵn, hay gọi là bê tông thương phẩm. Đây là một hỗn hợp gồm cốt liệu cát, đá, xi măng, nước và phụ gia theo những tỉ lệ tiêu chuẩn để có sản phẩm bê tông với từng đặc tính cường độ khác nhau. Sản phẩm bê tông tươi được ứng dụng cho các công trình công nghiệp, cao tầng và cả các công trình nhà dân dụng với nhiều ưu điểm vượt trội so với việc trộn thủ công thông thường, do việc sản xuất tự động bằng máy móc và quản lý cốt liệu từ khâu đầu vào giúp kiểm soát chất lượng, hơn nữa rút ngắn thời gian thi công và mặt bằng tập trung vật liệu.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng bê tông là một nhu cầu thiết yếu cho các loại công trình kiến trúc và công trình dân dụng. Khoa học kĩ thuật đã cho ra đời nhiều sản phẩm bê tông khác nhau và phù hợp với từng đặc tính công trình, môi trường làm việc.
Ưu thế về sự tiện lợi trong thi công của bê tông tươi hay bê tông thương phẩm:
Khi khách hàng sử dụng bê tông tươi, sản phẩm sẽ được đơn vị cung cấp vận chuyển bằng thiết bị chuyên dụng như xe chở bê tông đến tận công trình, khách hàng chỉ nhận đơn hàng và bơm bê tông để đổ sàn, móng…
Trong khi với bê tông tự trộn thì cần phải có kho bãi để tập kết nguyên vật liệu, phải thuê nhân công để thi công trộn bê tông, phải chia tỷ lệ để đổ bê tông… mới đổ móng hoặc sàn … được.
Lợi ích của bê tông thương phẩm
Nói về lợi ích của bê tông thương phẩm thì chắc chắn chúng ta đều hiểu về tầm quan trọng của nó trong ngành xây dựng. Nó có thể là nguyên liệu chủ chốt để tạo nên phần thô của công trình xây dựng hay chúng ta hay gọi là bê tông cốt thép. Sau khi xi măng tươi chuyển thành xi măng cục hay xi măng khô thì nó có một độ rắn chắc và bền bỉ nhất định. Chịu được các tác động của môi trường bên ngoài. Ngày này với sự phát triển của khoa học công nghệ thì việc trộn bê tông không còn thủ công bằng sức người như trước nữa. Ngoài những máy trộn bê tông mini thì hiện nay bê tông đã được trộn bằng những trạm trộn lớn. Cho ra những sản phẩm bê tông tươi vô cùng chất lượng và với tốc độ cao. Thông qua những xe vận chuyển bê tông tươi có thể đưa bê tông đi đến bất kỳ công trình nào. Cùng với chiếc vòi dài và vô cùng linh hoạt trên xe làm cho công việc đổ bê tông vô cùng dễ dàng và tiết kiệm.
Hãy đến với công ty TNHH xây dựng và thương mại Sao Mai để có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
• Địa chỉ VP: Tổ 1, Tân Thành, Tân Quang, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
• Nhà máy: Khu công nghiệp Sông Công, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
• Điện thoại: 02083 845 072 Fax: 02083. 645 007
• Di động: 094 7777 271 / 0985 866 692
• Số TK: 111 666 456 789 tại Ngân hàng Vietinbank, CN Lưu Xá, Thái Nguyên
• Mã số thuế: 46 00 346 857
• Email: saomaitn@gmail.com Website: www.saomaitn.com
.