Nhà cung cấp bê tông thương phẩm tại Thái Nguyên

Ngày nay lĩnh vực cung cấp bê tông thương phẩm có không ít đơn vị thực hiện. Nhưng để tìm một đơn vị thực sự chất lượng và thực sự uy tín để bạn tin tưởng thì thực sự không dễ. 

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sao Mai là công ty cung cấp thương phẩm, cũng như gạch không nung cho các công trình lớn nhỏ tại Thái Nguyên. Với hệ thống 6 trạm đặt khắp nơi trên địa bàn Thái Nguyên, Sao Mai chúng tôi tự tin đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện với sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Bởi mỗi sản phẩm trước khi được xuất ra khỏi nhà máy đều có sự kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo đúng theo tiêu chuẩn quốc gia. Mỗi một khâu trong quá trình sản xuất luôn luôn được chú trọng triệt để. Từ khâu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu nhập vào, trong quá trình sản xuất, trộn Bê tông với quy trình được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn đến khâu cuối cùng là giao Bê tông đến tận chân công trình.

Với hệ thống dây chuyền trạm trộn Bê tông rải khắp Thái Nguyên, các trạm có quy mô công suất: từ 120 – 320m3/giờ, vì thế thương phẩm của chúng tôi trộn chính xác từng mẻ hàng và khối lượng nguyên.

Ngoài ra, để nâng cao năng lực cạnh tranh với những công ty khác trên thị trường, chúng tôi Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sao Mai  bán ra sản phẩm thương phẩm cũng như gạch nung đều có giá thành hết sức hợp lý, và siêu cạnh tranh và luôn luôn sẵn sàng cung cấp bê tông 24/24, với đội ngũ lao động chăm chỉ có chuyên môn trong sản xuất, không ngừng tự hoàn thiện, nỗ lực, cố gắng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở hiện tại cũng như trong tương lai.

Địa chỉ cung cấp thương phẩm tại Thái Nguyên:

  • Địa chỉ VP: Tổ 1, Tân Thành, Tân Quang, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
  • Nhà máy: Khu công nghiệp Sông Công, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 02083 845 072                      Fax: 02083. 645 007
  • Di động: 094 7777 271 / 0985 866 692
  • Số TK: 111 666 456 789 tại Ngân hàng Vietinbank, CN Lưu Xá, Thái Nguyên
  • Mã số thuế: 46 00 346 857
  • Email: saomaitn@gmail.com                 Website: www.saomaitn.com