Danh sách trạm trộn bê tông tươi của công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sao Mai

 Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sao Mai là đơn vị cung cấp bê tông tươi, bê tông thương phẩm, gạch không nung uy Tín, Chất Lượng cho các công trình xây dựng tại Thái Nguyên. Công ty được thành lập trong giai đoạn đất nước đang trên đà phát triển và hội nhập, luôn luôn lấy chữ “Tín” làm nền tảng phát triển doanh nghiệp.

Từ một doanh nghiệp nhỏ của tỉnh Thái Nguyên khi mới thành lập, chỉ đủ năng lực cung cấp VLXD cho các công trình vừa và nhỏ. Qua quá trình phát triển, nhờ kinh doanh có uy tín, đến nay Công ty đã có đủ năng lực cung cấp VLXD đáp ứng yêu cầu cho các công trình lớn. Qua đó chúng tôi thành lập được  6 trạm trộn tại Thái Nguyên, công suất từ 120m3/h đến 320m3/h, phục vụ được mọi nhu cầu của mọi công trình xây dựng, mọi hạng mục công trình. Dưới đây sẽ là một số thông tin về các trạm trộn bê tông tươi để quý khách hàng nắm được thông tin của trạm trộn công ty công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sao Mai tạo tỉnh Thái Nguyên.

Đầu tiên là TRẠM BÊ TÔNG SỐ 1 với Công suất 120m3/h. Là trạm trộn thuộc địa phận TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên, chuyên cung cấp bê tông đúc sẵn cho các công trình dân dụng và công trình tại Thái Nguyên.

Tiếp theo, TRẠM BÊ TÔNG SỐ 2: với công suất là 150m3/h, đây là trạm trộn bê tông số 2 mà Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sao Mai, để đáp ứng cho mọi người nhu cầu bê tông tươi hiện nay.

Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, hiện nay công ty có đầu tư mở rộng thêm đó là Trạm bê tông số III, với công suất 120m3/h.

Cuối cùng, mới được công ty Sao Mai mở gần đây nhất đó là TRẠM BÊ TÔNG SỐ 6 Với công suất: 320m3/h. Là trạm trộn có công suất lớn nhất Việt Nam, được chúng tôi trang bị thiết bị, công nghệ, dây chuyền trạm trộn bê tông thương phẩm đồng bộ của Châu âu, tự động hóa cao, với độ chính xác gần như tuyệt đối. Cũng vì vậy, chúng tôi cung cấp, cho ra thị trường những thành phẩm, sản phẩm bê tông tươi, thương phẩm với chất lượng cao.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng bê tông tươi cũng như thương phẩm, hay vật liệu thi công, hoặc gạch không nung tại Thái Nguyên hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Mọi thông tin cần tư vấn quý khách có thể gọi ngay đến số hotline: 02083 845 072 để được nhân viên tư vấn miễn phí.