Cung cấp Bê tông tươi Thái Nguyên

Đối với những công trường việc trộn bê tông là không thể thiếu, chúng ta phải tập kết vật tư như cát, đá, xi măng, nước, và các điều kiện thi công như rửa đá, sàng tuyển cát, mặt bằng trộn bê tông sau đó cần gọi đội thợ trộn bê tông, mang theo máy nổ, máy trộn và các dụng cụ thi công… Điều này dẫn đến việc làm mất thời gian cũng như tăng chi phí cho doanh nghiệp cũng như chủ thầu. Vì vậy, hiện nay các công trình lớn đều chọn giải pháp mua bê tông tươi, bê tông thương phẩm. Không những tiết kiệm và tránh lãng phí, thân thiện với môi trường,mà còn thi công an toàn, nhanh và hiệu quả kinh tế hơn, nhờ hệ thống máy móc và thiết bị giảm sức lao động của con người.

Vậy thì bê tông tươi là gì mà lại có lợi ích đến vậy? Bê tông tươi còn được gọi là bê tông thương phẩm, nó là thành phẩm được thực hiện bằng máy trộn công nghiệp hiện đại cho tỉ lệ tiêu chuẩn từ hỗn hợp bao gồm cát, đá, xi măng, nước và các chất phụ gia theo tỉ lệ tiêu chuẩn để tạo thành nguyên liệu có đặc tính riêng biệt. Chất lượng bê tông thương phẩm có liên quan tới chất lượng của công trình dự án. Vì thế nếu bạn muốn chất lượng dự án chắc chắc bền vững, kiên cường với thời gian. Bạn cần cân nhắc chọn cơ sở cung cấp bê tông tươi.

 Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Sao Mai  là một trong những đơn vị cung cấp bê tông tươi chất lượng, đạt tiêu chuẩn nhất tại Thái Nguyên, được các đơn vị hợp tác, các đơn vị thi công xây dựng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn từ những nhà máy như: Nhà máy Samsung Bắc Ninh, Nhà máy Samsung Thái Nguyên. Các khu công nghiệp như: KCN Sông Công I và II, KCN Điềm Thụy. Còn có các tập đoàn như: Vingroup, Vinaconex, HUD, Haeoreum, KansaiVina, Posco, Yoochang, UDIC; Cienco… Các khu đô thi như: Gamuda gardens (Hà Nội), Crown Villas (Thái Nguyên), Pomihoa (Thái Nguyên)…

Vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm, nguyên liệu được cung cấp từ công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết giúp các đơn vị thi công cũng như quý khách hàng có được những công trình chất lượng nhất, cung cấp sản phẩm cho người sử dụng với mức giá hợp lý và cạnh tranh thị trường, đảm bảo được tiến độ thi công với các sản phẩm bê tông tươi đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 02083 845 072 để được tư vấn và hỗ trợ khi có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp bê tông tươi cũng như các nguyên liệu xây dựng chất lượng nhất.